Cần Thuê Xe 7 Chỗ Giá Rẻ Tại Hà Nội - liên hệ Ms Linh : 0949.856.070 hoặc 0942.963.489

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016
Bạn đang cần thuê xe ?
Hãy đến với chúng tôi - Công ty Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Hà Nội .Với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe , chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ có chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng , phù hợp với túi tiền của mọi người .
Công ty Hoa Mai - một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe , chúng tôi hiểu hơn ai hết những mong muốn của khách hàng với dịch vụ , chính vì thế , chúng tôi đã không ngừng cải tiến , nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất .Đến với chúng tôi , quý khách có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe ưng ý tùy vào mục đích , nhu cầu của bạn . tất cả xe 7 chỗ cho thuê đều là dòng xe đời mới , với nội thất tiện nghi , điều hòa mát lạnh . Đi cùng với xe là đội ngũ lái xe chuyên nghiệp , thông thạo đường xá , thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo , đảm bảo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách trên mọi chuyến đi .

Các dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ:
- Thuê xe tự lái
- Thuê xe có lái
- Thuê xe theo ngày
- Thuê xe theo tháng
- Thuê xe theo yêu cầu của khách 

- thuê xe cưới 
Ngoài dòng xe 7 chỗ , chúng tôi còn cung cấp các dòng xe khác như 
- Cho thuê xe 4 chỗ : Camry , Altis , Vios , Honda City , Civic , Mazda, Nissan ....
- Cho thuê xe 16 chỗ : Ford Transit , Mercedes sprinter ...
- Cho thuê xe 29 chỗ : Huyndai County , Isuzu Samco
- Cho thuê xe 35 chỗ : Huyndai Aero Town , Isuzu Samco..
- Cho thuê xe 45 chỗ : Universe , Hi- Class , Huyndai Aero Space ..
Hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ tốt nhất , giá cả cạnh tranh nhất !


Xem thêm bài viết :


Video tham khảo : Cho thuê xe 7 chỗ đời mới - giá rẻ 




CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
CHO THUÊ XE Ô TÔ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI 
Chuyên:
- Cho thuê xe thương mại, du lịch, xe tháng, xe cưới,
xe ký dài hạn tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

VPGD Số 1: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn , Cầu Giấy , Hà Nội.
VPGD Số 2: Số 190 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm,Hà Nội.
Điện thoại: 04.37.93 96 96 - Ms Linh : 0949.856.070
Email: Linh@hoamaitour.com
Website: 
  •  www.hoamaitour.com
  • www.thuexetaihanoi.vn
  •  www.hoamaitour.vn
  •  www.chothuexevanphong.com
  •  www.chothuexethang.net
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments